Endurskipulagning bloggsíðu

Eins og glöggir menn hafa tekið eftir hefur bloggsíðan mín legið niðri og færslur fyrri missera horfnar. 

Eftir að ljóst var um ráðningu nýrra ritstjóra hjá Morgunblaðinu varð mér ljóst að Morgunblaðið verður bæði vandaðra og skemmtilegra í lestri.

Sú staðreynd ásamt þeirri að ég var farinn að þreytast á þessum svokölluðu bloggskrifum, sem sum hver voru misvönduð, var orsök þeirrar endurskipulagningar sem undirritaður hefur nú hrint í framkvæmd.

Mun ég hér eftir einbeita mér að vönduðum greinaskrifum sem ég hyggst senda til birtingar í Morgunblaðinu.

Verður bloggsíða þess framvegis vettfangur þeirra skrifa minna sem birtast í Morgunblaðinu.

 

Reykjavík, 9. október 2009
Viðar H. Guðjohnsen


Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband